BÍ QUYẾT ĐỘT  PHÁ DOANH THU CÙNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Website không chỉ đơn giản là nơi bán hàng mà còn quảng bá sản phẩm – dịch vụ và nhận diện thương hiệu trên thị trường trực tuyến và góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Thời đại 4.0 đã thúc đẩy thói quen mua sắm trực tuyến, đặc biệt là sau đại dịch Covid19. Theo đó, thống kê của Cục TMĐT và Kinh tế số cho thấy khách hàng tại Việt Nam chuyển dịch sang mua sắm chủ yếu trên các website, sàn giao dịch TMĐT. Đồng thời, Websiste còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp “chốt đơn” và tăng doanh thu vượt trội trong kinh doanh.

Kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng trong thời đại kỷ nguyên số

Theo báo cáo của DPDgroup về chỉ số thương mại điện tử năm 2021 tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, số lượng khách hàng mua sắm trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á đã tăng thêm khoảng 70 triệu người. Con số này dự kiến tiếp tục tăng đến khoảng 380 triệu người vào năm 2026. Số liệu từ Báo cáo Toàn cảnh kinh doanh sàn thương mại điện tử nửa đầu năm 2022 được trích xuất từ nền tảng số liệu của Metric.vn, trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam thời kỳ hậu đại dịch Covid-19 đang trên đà phát triển vượt bậc, Việt Nam đang trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia.

Việt Nam đang trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày tăng cao của khách hàng, tăng doanh thu cũng như cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc, việc doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống sang sàn thương mại điện tử là điều tất yếu.

Chuyển đổi kinh doanh truyền thống sang sàn thương mại điện tử để tối ưu hoá chi phí vận hành

Những lợi ích sàn thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp:

+ Tối ưu chi phí thiết kế website

+ Tạo ra một kênh bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu

+ Dễ sử dụng: doanh nghiệp có thể tạo gian hàng, đăng sản phẩm, giá thành,… theo mong muốn

+ Dễ dàng quảng cáo hàng hóa của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng các công cụ để xây dựng các gian hàng trực tiếp; giao lưu, đối thoại giữa các doanh nghiệp trên sàn giao dịch.

+ Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng toàn quốc và cả quốc tế.

+ Tiết kiệm được chi phí cho các cửa hàng, nhập kho, dữ liệu, chốt đơn và chuyển hàng nhanh chóng.

+ Đa dạng ưu đãi giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số

+ Thuận tiện mua sắm, bán hàng mọi lúc, mọi nơi

+ Đa ngôn ngữ giúp kết nối xuyên biên giới

+ Đa dạng sản phẩm, ngành hàng: gồm 10 ngành hàng chủ lực của nền kinh tế hiện nay

+ Phương thức thanh toán đa dạng: có thể thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán trực tuyến

Bên cạnh những ưu điểm, việc kinh doanh trực tuyến cũng mang lại những nhược điểm cho doanh nghiệp:

+ Khó giữ chân khách hàng trung thành bởi những ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác

+ Chưa kiểm soát được vấn đề bán phá giá thị trường

Hiểu được những hạn chế của sàn thương mại điện tử, WServie đã tạo ra một sàn thương mại điện tử VIP nhằm tối ưu hoá hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Với tính năng Membership, doanh nghiệp có thể tự do điều chỉnh ưu đãi theo từng gói cấp bậc kim cương, vàng, bạc dành cho khách hàng thân thiết, giúp giữ chân và biến họ thành khách hàng trung thành. Các nhà cung cấp được kiểm duyệt thông tin rõ ràng, cam kết giá cả ổn định. Đồng hành trở thành đối tác của WService giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng lại gần nhau hơn thông qua nền tảng website WService.

Giao diện website với tính vượt trội của WService

WService ra mắt với những tính năng giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, mang lại nguồn doanh thu khủng và sẽ là một trong những sàn Thương mại Điện tử sẽ mang lại rất nhiều tiềm năng trong tương lai.

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành Đối tác của WService ngay hôm nay, với hàng trăm ngàn đơn đặt hàng trong tương lai đang chờ bạn tại WService!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post