CEO Nhà hàng Nhật Hashiya Lê Kim Thúy: “Các thực khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn thông qua ứng dụng WService”

Mong muốn tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, chị Lê Kim Thúy – chủ nhà hàng Hashiya đã bắt tay kí kết cùng ứng dụng Mobile VIP Card WService. Đây không chỉ là một ứng dụng thay thế thẻ VIP vật lí thông thường mà còn giúp doanh nghiệp thu thập được danh sách khách hàng, nhận được nguồn thu nhập thụ động. Không những vậy khách hàng sử dụng app WService cũng sẽ trở thành VIP và nhận được nhiều ưu đãi từ các thương hiệu khác trên ứng dụng công nghệ tuyệt vời này – chị Kim Thúy chia sẻ.

Doanh nhân Lê Kim Thúy – CEO Hashiya Janpan Restaurant

Có mặt tại nhà hàng Hashiya, 50 Đào Tấn – Hà Nội, chúng tôi có buổi trò chuyện đầy hào hứng với chị chủ xinh đẹp Lê Kim Thúy xoay quanh công việc kinh doanh, quyết định đồng hành với WService và những điều mà WService mang đến cho Hashiya trong thời gian qua.

PV: Chào chị, trên thị trường hiện tại có rất nhiều các nhà hàng Nhật, vậy đâu là điểm khác biệt giúp Hashiya luôn là địa chỉ thu hút những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật ạ?

Ms. Kim Thúy: Đúng vậy. Bên cạnh các món ăn truyền thống Việt, đồ Nhật, Hàn, Trung,… đang trở thành một xu hướng ẩm thực mới được nhiều người lựa chọn. Thị trường này đang được khai thác mạnh với sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, với triết lí phục vụ từ tâm, Hashiya vẫn luôn là một trong những địa chỉ thường xuyên được khách hàng ghé thăm mỗi khi mong muốn thưởng thức hương vị Nhật ngay trong lòng Hà Nội. Ngoài ra, để tăng thêm trải nghiệm của khách hàng, tôi cũng quyết định đồng hành cùng Ứng dụng Mobile VIP Card WService.

PV: Sau một thời gian đồng hành cùng WService, chị có thể chia sẻ một chút về những tính năng ưu Việt mà WService mang lại cho Hashiya cũng như khách hàng hay không?

Ms. Kim Thúy: Khác với các ứng dụng công nghệ khác, WService như một giải pháp tuyệt vời, thay thế các thẻ VIP vật lí thông thường, từ đó hạn chế các vấn đề về rác thải cho môi trường sống và sự bất tiện cho các khách hàng. Lượng khách đến với Hashiya khá đa dạng, tuy nhiên, chúng tôi chưa có một phần mềm nào kiểm soát danh sách khách hàng, nhưng với sự hỗ trợ của WService, việc thu thập và lưu trữ thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, khách hàng khi tải WService và tiêu dùng trên app sẽ trở thành VIP, cập nhật nhanh chóng những ưu đãi tương ứng với các hạng thẻ từ Hashiya cũng như các chương trình ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác.

PV: Với những điểm ưu Việt đến từ WService, trong thời gian tới, bên cạnh các mức ưu đãi tương đương với các hạng thẻ, Hashiya có thêm các chương trình khuyến mãi gì không thưa chị?

Ms. Kim Thúy: Khách hàng đến với Hashiya sẽ có thể nhận được các mức ưu đãi khác nhau khi thanh toán qua WService, hạng thẻ cũng được nâng lên thông qua mức độ tiêu dùng của khách hàng. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn được tri ân, gửi những món quà nhỏ thay lời cảm ơn cho sự tin tưởng, đồng hành của những khách hàng trung thành trong suốt thời gian qua. Không dừng lại ở đó, Hashiya sẽ tiếp tục mang đến các nhiều hơn nữa những chương trình ưu đãi trên ứng dụng Wservice trong các dịp Lễ đặc biệt.

Hashiya Japan Restaurant dành nhiều ưu đãi cho thành viên của WServcie

PV: Cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời của chị, chúc cho sự đồng hành của Hashiya và WService sẽ ngày một phát triển và mang đến nhiều lợi ích cho các khách hàng!

Thông tin về Hashiya:  

Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Hà Nội

Hotline: 089 932 50 50

Website: http://www.hashiyahanoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hashiyahanoi/

 

LIÊN HỆ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA WSERVICE

Hotline: 091 410 36 97

Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/

Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn

Website: wservice.vn

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 032 706 1414
Email: wservice@wgh.vn

Related Post