Marketing Tin tức Tin tức
TẦM QUAN TRỌNG CỦA LOGO TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Logo được xem là yếu tố hàng đầu quyết định mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Logo là một biểu tượng bao gồm các từ, hình ảnh và màu sắc được sử dụng để xác định một doanh nghiệp hoặc sản phẩm. Biểu trưng tồn tại

Marketing Tin tức Tin tức
VAI TRÒ CỦA TÂM LÝ HỌC MÀU SẮC TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING

Từ lâu, tâm lý học màu sắc được xem là yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi mua hàng của khách hàng. Nhờ nắm bắt được tâm lý học màu sắc, những Marketer đã thuyết phục thành công được khách hàng trong những chiến lược tiếp thị. Theo nhà khoa học thần

Marketing Tin tức Tin tức
TẦM QUAN TRỌNG MARKETING GREEN TRONG KINH DOANH

Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế, những hoạt động xã hội, khí thải từ những khu công nghiệp, rác thải sinh hoạt,… khiến môi trường ngày càng ô nhiễm, tình trạng này đang trở thành vấn đề cấp bách hàng đầu của toàn nhân loại. - Theo thống kê của Tổ chức

Marketing Tin tức Tin tức
INFLUENCER MARKETING TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thời đại chuyển đổi số, mạng xã hội bùng nổ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Song song đó Influencer cũng phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người bằng những clip chia sẻ câu chuyện, cuộc sống, công việc hằng ngày và

Marketing Tin tức Tin tức
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO TRONG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Chiến lược trải nghiệm khách hàng góp phần vào sự thành công của xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Trải nghiệm khách hàng trong tiếng anh là Customer Experience – viết tắt CX hay còn là trải nghiệm khách hàng cx. Vào năm 1999, Pine và Gilmore lại đưa ra một

Marketing Tin tức Tin tức
QUẢNG CÁO OOH THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ!

OOH là làm cụm từ viết tắt của “Out of home”, có nghĩa là quảng cáo ngoài trời. OOH đã và đang là hình thức truyền thông hiệu quả được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhất thời đại ngày nay. Theo Facebook: “Với việc sử dụng điện thoại thông minh rộng rãi, khả

Marketing Tin tức Tin tức
ĐỘT PHÁ DOANH THU BẰNG NHỮNG CHIẾN THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Từ lâu, nắm bắt tâm lý khách hàng được xem là chìa khoá giúp doanh nghiệp thành công trong chiến lược chốt sale và thúc đẩy doanh số. Tâm lý khách hàng bao gồm những điều về suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu, tâm lý theo tuổi tác quyết định đến hành vi mua hàng

Marketing Tin tức Tin tức
TOP 10 THUẬT NGỮ VIẾT TẮT MÀ MARKETER CẦN BIẾT

Giải mã 10 cụm từ viết tắt chuyên dụng trong ngành mà marketer cần biết để trở nên chuyên nghiệp hơn. Cuộc sống ngày càng bận rộn, chính vì vậy con người luôn tìm cách tối ưu mọi thứ để tiết kiệm thời gian. Việc gọi tắt những cụm từ chuyên dụng cũng thế và

Marketing Tin tức Tin tức
TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE TRONG KINH DOANH MÀ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Thời đại ngày nay, website đang dần trở thành xu hướng tất yếu của mọi thời đại trong hoạt động kinh doanh và được xem là “bộ mặt” của doanh nghiệp, tạo độ uy tín trong kinh doanh. Trong thời đại công nghệ, với các doanh nghiệp website là công cụ cần thiết, sở hữu

Marketing Tin tức Tin tức
BỎ TÚI 8 BƯỚC NÂNG CẤP TỪ CỬA HÀNG TRUYỀN THỐNG SANG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ  

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang là xu hướng kinh doanh được nhiều doanh nhân, nhà lãnh đạo lựa chọn áp dụng giúp nhiều doanh nghiệp đột phá doanh thu và tối ưu chi phí vận hành trong thời đại 4.0 hiện nay. Năm 2021, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam