
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một chiến thuật được sử dụng để tăng số lượng người hoàn thành một hành động mong muốn. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) nghĩa là gì? Tỷ lệ chuyển đổi là số lượng khách truy cập hoàn thành một hành động mong muốn trên
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là sự kết hợp của các phương pháp, chiến lược và công nghệ mà các công ty sử dụng để quản lý và phân tích các tương tác và dữ liệu của khách hàng trong suốt vòng đời của khách hàng. Mục tiêu là cải thiện mối quan
SOSTAC là một trong những mô hình tiếp thị phổ biến nhất nhờ sự dễ dàng khi cấu trúc các chiến dịch. Trên thực tế, bạn sẽ không xác định được phương hướng trong việc lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị của mình cho đến khi bạn làm việc theo phương pháp
Các mô hình tiếp thị là những công cụ hữu ích để lên các ý tưởng kinh doanh, truyền đạt và thực hiện các chiến lược bán hàng một cách hiệu quả. Bất kể mô hình bạn chọn sử dụng cho doanh nghiệp của mình là gì, mô hình tiếp thị linh hoạt và hiệu
Nếu bạn là một nhà tiếp thị hay một doanh nhân, chắc hẳn bạn đã từng nghe về khái niệm “Định vị thương hiệu”. Nhưng nếu bạn cảm thấy khái niệm này vẫn còn quá trừu tượng và không rõ ràng, thì bài viết này là dành cho bạn. Định vị thương hiệu đã được
Các hình thức tiếp thị có vai trò rất quan trọng trong những chiến lược tiếp cận khách hàng. Vì vậy dự đoán những xu hướng tiếp thị có thể giúp nhà tiếp thị lập ra những chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhằm tiếp cận khách hàng và tăng nguồn
TikTok được mệnh danh là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất mọi thời đại, lọt vào danh sách là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu trong ba năm qua. TikTok phổ biến như thế nào? Ứng dụng video dạng ngắn này đã phát triển
Một trong những yếu tố tâm lý ảnh hưởng lớn nhất đến hành vi của khách hàng là sự liên tưởng đến thương hiệu. Đây được xem là điều rất khó mà tất cả mọi thương hiệu đều muốn tồn tại trong tâm trí khách hàng của mình. Liên tưởng thương hiệu là những thuộc
Podcast được xem là công cụ tiếp thị vô cùng hiệu quả và phổ biến hiện nay với lượng tiếp cận người dùng và kết quả mang lại vô cùng cao. Gần một nửa dân số Hoa Kỳ nghe podcast thường xuyên. Tại Vương quốc Anh, lượng người nghe podcast đã tăng 42% sau đại
Mô hình tiếp thị STP là một công cụ mạnh mẽ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tìm đúng đối tượng, tạo chiến dịch tiếp thị hoàn hảo và tăng doanh số bán hàng. Khi được sử dụng đúng cách, mô hình tiếp thị STP có thể giúp doanh nghiệp nâng cao
© Copyright 2019 - All Rights Reserved