Marketing Tin tức Tin tức
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO TRONG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Chiến lược trải nghiệm khách hàng góp phần vào sự thành công của xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Trải nghiệm khách hàng trong tiếng anh là Customer Experience – viết tắt CX hay còn là trải nghiệm khách hàng cx. Vào năm 1999, Pine và Gilmore lại đưa ra một

Marketing Tin tức Tin tức
QUẢNG CÁO OOH THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ!

OOH là làm cụm từ viết tắt của “Out of home”, có nghĩa là quảng cáo ngoài trời. OOH đã và đang là hình thức truyền thông hiệu quả được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhất thời đại ngày nay. Theo Facebook: “Với việc sử dụng điện thoại thông minh rộng rãi, khả

Marketing Tin tức Tin tức
ĐỘT PHÁ DOANH THU BẰNG NHỮNG CHIẾN THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Từ lâu, nắm bắt tâm lý khách hàng được xem là chìa khoá giúp doanh nghiệp thành công trong chiến lược chốt sale và thúc đẩy doanh số. Tâm lý khách hàng bao gồm những điều về suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu, tâm lý theo tuổi tác quyết định đến hành vi mua hàng

Marketing Tin tức Tin tức
TOP 10 THUẬT NGỮ VIẾT TẮT MÀ MARKETER CẦN BIẾT

Giải mã 10 cụm từ viết tắt chuyên dụng trong ngành mà marketer cần biết để trở nên chuyên nghiệp hơn. Cuộc sống ngày càng bận rộn, chính vì vậy con người luôn tìm cách tối ưu mọi thứ để tiết kiệm thời gian. Việc gọi tắt những cụm từ chuyên dụng cũng thế và

Marketing Tin tức Tin tức
TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE TRONG KINH DOANH MÀ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Thời đại ngày nay, website đang dần trở thành xu hướng tất yếu của mọi thời đại trong hoạt động kinh doanh và được xem là “bộ mặt” của doanh nghiệp, tạo độ uy tín trong kinh doanh. Trong thời đại công nghệ, với các doanh nghiệp website là công cụ cần thiết, sở hữu

Marketing Tin tức Tin tức
BỎ TÚI 8 BƯỚC NÂNG CẤP TỪ CỬA HÀNG TRUYỀN THỐNG SANG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ  

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang là xu hướng kinh doanh được nhiều doanh nhân, nhà lãnh đạo lựa chọn áp dụng giúp nhiều doanh nghiệp đột phá doanh thu và tối ưu chi phí vận hành trong thời đại 4.0 hiện nay. Năm 2021, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam

Marketing Tin tức Tin tức
MARKETING TRUYỀN THỐNG TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Marketing truyền thống là phương thức tiếp thị có từ lâu và là cơ sở để ra đời Digital Marketing trong thời đại chuyển đổi số. Marketing truyền thống xuất hiện từ rất lâu, hầu như mọi người ai cũng đều quen thuộc với những phương thức này, nên việc tiếp cận có thể nói

Marketing Tin tức Tin tức
ĐỘT PHÁ DOANH THU HIỆU QUẢ NHỜ “HIỆU ỨNG CHIM MỒI”

Hiệu ứng chim mồi từ lâu được xem là một chiến thuật tiếp thị rất hiệu quả giúp nhà bán hàng bứt phá doanh số hiệu quả cao khoảng 4-5 lần mà không tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí marketing. Doanh nghiệp bạn đang loay hoay vì vấn đề doanh thu và

Marketing
GMV LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN BẠN CẦN HIỂU VỀ GMV LÀ GÌ?

Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin về thuật ngữ GMV như: GMV là gì, GMV được hiểu như thế nào, lợi thế và bất lợi khi tính GMV, ứng dụng GMV trong kinh doanh, GMV khác với doanh thu ra sao, một số vị dụ

Marketing
XÂY DỰNG LOYALTY MARKETING CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP!

Từ lâu, Loyalty Marketing được xem là một trong những chiến lược quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu. Loyalty là lòng trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Đối với những khách hàng trung thành, số lượng tiêu thụ sản phẩm sẽ