
Discount marketing hay được gọi là tiếp thị giảm giá, đây là một chiến lược thông thường mà các công ty sử dụng để kích thích bán hàng, cạnh tranh với các thương hiệu khác và tạo sự chú ý cho sản phẩm, thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp
Thời đại kỹ thuật số, Landing page trở nên phổ biến hơn nhờ khả năng mang lại ROI cao. Nghiên cứu cho thấy, các công ty sử dụng 40 Landing page trở lên tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 120% so với những công ty sử dụng ít hơn 5. Landing page (trang
Phễu tiếp thị là hành trình tiếp thị khách hàng tiềm năng đi từ nhận thức sang quyết định mua sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Định nghĩa về phễu (Funnel) đã xuất hiện từ rất lâu và trở thành một trong những chiến lược quan trọng của marketing. Tuy nhiên, sự bùng nổ của
Bạn có biết 60% doanh số bán hàng là nhờ tiếp thị FOMO? Và tại sao tiếp thị FOMO lại hiệu quả như vậy? Hãy cùng WService tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé. Thuật ngữ FOMO hay còn được gọi là Fear Of Missing Out – Nỗi sợ bỏ lỡ. Khi tâm trí chúng
Để đánh giá chất lượng trang web, bạn cần phải nhìn vào lưu lượng truy cập của trang web đó. T raffic là thuật ngữ được sử dụng để nói về việc lưu lượng truy cập của người dùng khi truy cập vào trang web của bạn, được tính theo đơn vị "lượt truy cập".
Logo được xem là yếu tố hàng đầu quyết định mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Logo là một biểu tượng bao gồm các từ, hình ảnh và màu sắc được sử dụng để xác định một doanh nghiệp hoặc sản phẩm. Biểu trưng tồn tại
Từ lâu, tâm lý học màu sắc được xem là yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi mua hàng của khách hàng. Nhờ nắm bắt được tâm lý học màu sắc, những Marketer đã thuyết phục thành công được khách hàng trong những chiến lược tiếp thị. Theo nhà khoa học thần
Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế, những hoạt động xã hội, khí thải từ những khu công nghiệp, rác thải sinh hoạt,… khiến môi trường ngày càng ô nhiễm, tình trạng này đang trở thành vấn đề cấp bách hàng đầu của toàn nhân loại. - Theo thống kê của Tổ chức
Thời đại chuyển đổi số, mạng xã hội bùng nổ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Song song đó Influencer cũng phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người bằng những clip chia sẻ câu chuyện, cuộc sống, công việc hằng ngày và
Chiến lược trải nghiệm khách hàng góp phần vào sự thành công của xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Trải nghiệm khách hàng trong tiếng anh là Customer Experience – viết tắt CX hay còn là trải nghiệm khách hàng cx. Vào năm 1999, Pine và Gilmore lại đưa ra một
© Copyright 2019 - All Rights Reserved