CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?

Hướng dẫn người dùng tải ứng dụng WService

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “WService” trên App Store ( đối với iOS) hoặc Google Play (đối với Android) hoặc Scan mã QR Code.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng WService

Bước 3: Đăng ký tài khoản trên WService thông qua số điện thoại hoặc tài khoản Facebook

Bước 4: Nhập mã xác minh khi đăng ký bằng số điện thoại

Bước 5: Nhận ngay 200.000 đồng tích lũy cho lần đầu đăng ký trên ứng dụng WService

Quy trình sử dụng mã giới thiệu

Mã giới thiệu là gì?

Mã giới thiệu trên WService là một mã riêng dành cho mỗi tài khoản. Sau khi người được giới thiệu hoàn thành các đơn hàng trên WService thì người giới thiệu sẽ nhận được 5% giá trị của mỗi đơn hàng mà người được giới thiệu sử dụng.

Cách lấy mã giới thiệu WService

Bước 1: Để lấy mã giới thiệu WService, tải ứng dụng về thiết bị và đăng nhập.

Bước 2: Mở ứng dụng WService và chọn mục tôi. Click phần“Giới thiệu”.

Bước 3: Mã giới thiệu WService là mã gồm 6 chữ số (mã này là duy nhất và không trùng với bất kỳ user nào trên WService) hoặc mã QR – Code giới thiệu. Người dùng chỉ cần COPY hoặc SCAN để giới thiệu tới bạn bè.

Khi người được giới thiệu đăng ký tài khoản trên WService thì chọn mục tôi và nhập mã giới thiệu vào phần “Mã giới thiệu”.

                                                 

Quy trình đổi điểm thành Voucher

Bước 1: Mở ứng dụng WService, tìm đến mục Quà tặng trong giao diện trang chủ của ứng dụng.

Bước 2:  Lựa chọn Voucher phù hợp mà khách hàng muốn đổi ( Lưu ý: Mỗi Voucher cần có một số điểm nhất định để đổi, người dùng chỉ đổi được Voucher mong muốn khi <= số điểm khách hàng có)

Bước 3: Xem thông tin Voucher và Tích “Đổi quà”.

Như vậy, bạn đã đổi quà thành công, hệ thống sẽ tự động lưu lại quà tặng. Bạn chỉ cần đến địa điểm có quà tặng và sử dụng dịch vụ sau đó tích điểm theo mức thẻ thành viên phù hợp với bạn

Quy trình đặt lịch trên hệ thống

Bước 1: Mở ứng dụng WService.

Bước 2: Chọn loại ngành hàng mà bạn đang quan tâm và muốn đặt dịch vụ.

Bước 3: Chọn đơn vị mà bạn muốn đặt lịch và xem dịch vụ cung cấp của đơn vị đó.

Bước 4: Chọn dịch vụ mà bạn cần (Click vào “ Thêm” bên phải)

Bước 5: Bấm Đặt lịch

Bước 6: Ở khung chi tiết đặt lịch, chọn ngày và giờ bạn muốn đến, nhập thông tin của bạn ở thông tin khách hàng -> bấm đặt lịch -> đặt lịch thành công

Quy trình đánh giá sản phẩm/dịch vụ

Bước 1:  Mở ứng dụng WService, chọn “Ưu đãi của tôi”

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ đã trải nghiệm

Bước 3: Đánh giá Chất Lượng, Giá Cả, Phục Vụ của dịch vụ. Viết về trải nghiệm của bạn, thêm hình ảnh nếu muốn.

Bước 4: Gửi đánh giá và nhận điểm thưởng theo cấp bậc của thẻ thành viên trên ứng dụng WService.

Làm sao thiết lập quyền admin cho đối tác?

B1: Đăng ký vào App Wservice (bằng số điện thoại)

B2: Cung cấp số điện thoại và tên tài khoản cho nhân viên Wservice

B2: Vào mục “Thông tin” (icon góc dưới bên phải) như hình 1

B3: Chọn “Chuyển sang đối tác” để chuyển sang Tab quản lí cửa hàng như hình 2

Tab quản lí cửa hàng

Trong Tab quản lí cửa hàng, bạn có thể quản lí hoạt động ở mục Thống kê và các mục khác như:

  • Mục lịch hẹn: hiển thị lịch hẹn với khách sau khi xác nhận đơn hàng thành công
  • Mục đơn hàng: hiển thị các đơn hàng của khách đã book với cửa hàng của bạn
  • CilenEvent: hiển thị các chương trình khuyến mãi của cửa hàng
  • Mục cài đặt: sẽ có:
    1. Chuyển sang khách hàng (thoát khỏi Tab quản lí cửa hàng)
    2. Đăng xuất

Làm sao xem thống kê doanh thu?

Bước 1: Chuyển sang đối tác

Bước 2: Chọn chi nhánh

Xem doanh thu

Tạo đơn hàng như thế nào?

Bước 1: Chuyển sang đối tác

Bước 2: Chọn chi nhánh -> vào mục “thanh toán”

– Mục thanh toán

Bước 3: Quét/nhập mã khánh hàng

Bước 4: Chọn mã giảm giá-> chọn dịch vụ

Bước 5: Tạo đơn hàng

Làm sao xem lịch hẹn của khách?

Bước 1: Chuyển sang đối tác

Bước 2: Chọn chi nhánh-> vào mục “lịch hẹn”

TẢI APP WSERVICE

LIÊN HỆ

Email: info@wservice.vn
Hotline: 091 4103 697
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Quận 7, HCM

Top