HƯỚNG DẪN NHÀ CUNG CẤP XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN WEBSITE WSERVICE

Xác nhận đơn hàng là thao tác cần có để Nhà cung cấp thực hiện nhằm xác nhận lại đơn hàng với khách mua hàng. Điều này được xem là cần thiết nhằm tránh việc nhầm lẫn, sai sót khi đặt hàng, hay khách mua hàng đổi ý.

Vậy làm thế nào để xác nhận đơn hàng một cách nhanh chóng trên website WService? Hãy cùng WService tìm hiểu rõ hơn về các bước xác nhận đơn hàng thành công ngay trong bài viết này nhé.

Bước 1: Lấy mã đơn hàng

  • Truy cập vào email => chọn hộp thư thông báo đơn hàng mới của WService

  • Kéo xuống giữa thư, lấy mã đơn hàng

Bước 2: Kiểm tra đơn hàng

  • Đăng nhập tài khoản Nhà cung cấp
  • Chọn mã đơn hàng giống email đã nhận

  • Góc trái màn hình chọn “Đơn đặt hàng” => chọn “Đang chờ”
  • Kiểm tra thông tin khách hàng: sản phẩm, số lượng, loại hàng hóa; thông tin liên lạc; địa chỉ giao hàng,…
  • Kiểm tra lại đơn hàng tồn kho cần xử lý: kéo lên góc phải trên cùng màn hình chuyển trạng thái “Đang chờ” sang “Xác nhận” để tiếp nhận đơn hàng

  • Xử lý đơn hàng: sau khi xử lý xong đơn hàng và giao cho shipper sau đó chuyển sang trạng thái “Processing” để hoàn thành

Video hướng dẫn chi tiết xác nhận đơn hàng dành cho Nhà cung cấp tại WService

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post