KINH DOANH TRỰC TUYẾN PHỨC TẠP NHƯ THẾ NÀO? CÙNG NGÀNH THỜI TRANG – PHỤ KIỆN

Ngày 25/08/2022, chương trình WService – Chuyển đổi số không biên giới với chủ đề Kinh doanh trực tuyến phức tạp như thế nào? Ngành Thời trang – Phụ kiện sẽ chính thức diễn ra vào lúc 13h30 – 16h00 trên nền tảng ZOOM Online và được Livestream trên Fanpage WService – Ưu đãi đặc quyền.

Chương trình với chủ đề Kinh doanh trực tuyến phức tạp như thế nào? Là một chương trình nằm trong chuỗi hành trình hướng đến WService – Chuyển đổi số kết nối không biên giới: “Ngày hội kết nối giao thương” do WService tổ chức. Với sứ mệnh kết nối không biên giới, WService sẽ là cầu nối chia sẻ những kiến thức, lợi ích của chuyển đổi số từ các chuyên gia và những lãnh đạo của doanh nghiệp đã chuyển đổi từ hình thức kinh doanh trực tiếp sang trực tuyến thành công trong ngành Thời trang – Phụ kiện.

Sàn thương mại điện tử bùng nổ trong thời điển dịch

Đại dịch Covid 19 gây ra quá nhiều ảnh hưởng tác động xấu đến nền kinh tế tài chính nói chung và ngành thời trang nói riêng trong 2 năm vừa qua. Nhiều cửa hàng phải đóng cửa trong suốt nhiều tháng gây ra sự bất ổn tài chính, giá thành sản phẩm bị chênh lệch. Ví dụ như Ivy Moda, lệch giá offline của họ giảm tới 70% so với cùng kì năm 2020. Trong khi đó những Doanh nghiệp thuộc ngành thời trang này phải chi trả cho quá nhiều ngân sách lớn như nhân công, mặt bằng. Đồng thời, xu hướng mua sắm của người Việt cũng đang dần chuyển hướng từ offline sang online trong thời điểm dịch. Đây cũng là lí do dẫn đến sự bùng nổ của những sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada.

Lượng người dùng mới từ các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam cáo nhất khu vực Đông Nam Á

Tại Việt Nam, Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” cho thấy, lượng người dùng mới từ các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam đã tăng trưởng hơn 41%, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Đáng nói, có tới 91% trong số đó quyết định sẽ tiếp tục sử dụng các nền tảng thương mại điện tử này kể cả khi thế giới đã vượt qua đại dịch. Thời điểm đại dịch bùng phát, thương mại điện tử Việt Nam đạt được mức tăng trưởng ấn tượng 18%, quy mô thị trường lên đến 11,8 tỉ USD, chiếm 5,5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Việc chuyển đổi hình thức kinh doanh hứa hẹn sẽ thay đổi tương lai của ngành công nghiệp này. Để thích nghi với xu hướng thực tế, mua sắm trực tuyến của khách hàng, đa số những doanh nghiệp ngành Thời trang – Phụ kiện đều chuyển sang sàn thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, vẫn còn những doanh nghiệp đang loay hoay không biết nên bắt đầu kinh doanh trực tuyến từ đâu hoặc muốn phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến như thế nào để thúc đẩy doanh số mạnh mẽ hơn thì cần những yếu tố cần thiết gì?

Chương trình WService – Chuyển đổi số kết nối không biên giới với chủ đề Kinh doanh trực tuyến phức tạp như thế nào? – Ngành Thời trang – Phụ kiện

Đến với chủ đề Kinh doanh trực tuyến phức tạp như thế nào? – Ngành Thời trang – Phụ kiện, một chương trình nằm trong chuỗi hành trình hướng đến “WService – Chuyển đổi số kết nối không biên giới: Ngày hội kết nối giao thương” do WService tổ chức. Với sứ mệnh kết nối không biên giới, WService sẽ là cầu nối chia sẻ những kiến ​​thức, lợi ích của chuyển đổi số từ chuyên gia và những doanh nghiệp đã áp dụng thành công chuyển đổi số trong ngành Thời trang – Phụ kiện giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh và thích ứng tốt hơn trong tương lai.

Chương trình với sự đồng hành của những Chuyên gia chuyển đổi số và diễn giả trong ngành Thời trang – Phụ kiện sẽ đem đến những chia sẻ, góc nhìn, câu chuyện thiết thực, đầy ý nghĩa xoay quanh các vấn đề chính như:

  • Lãnh đạo các Doanh nghiệp trong ngành Thời trang – Phụ kiện đã áp dụng những quy trình nào để chuyển đổi số thành công?
  • Doanh nghiệp đã đạt được những thành công gì khi áp dụng Chuyển đổi số trong kinh doanh?
  • Dự định của Lãnh đạo các Doanh về Chuyển đổi số trong tương lai như thế nào để doanh nghiệp ngày càng phát triển?

Với chủ đề mang tính xu hướng, hấp dẫn, được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời và doanh nghiệp những thông tin, chia sẻ bổ ích và đầy thú vị trên hành trình áp dụng Chuyển đổi số không biên giới.

Kính mời quý doanh nghiệp tham gia Chuỗi hành trình WService – Chuyển đổi số không biên giới cùng WService. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 13h30 – 16h00 thứ 5 ngày 25/8 /2022 trên hình thức trực tuyến ZOOM. Chương trình với đồng hành của WLIN Global Holdings, được thực hiện bởi WService.

CHUỖI TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG: WSERVICE – CHUYỂN ĐỔI SỐ KHÔNG BIÊN GIỚI

* Tổ chức đơn vị và thực hiện: WService

* Đồng hành đơn vị: WLIN Global Holdings

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

* Liên kết tham gia tìm hiểu WService – Chuyển đổi số không biên giới: https://zalo.me/g/puzejd733

* Mọi thắc mắc hoặc đóng góp ý kiến ​​vui lòng liên hệ:

– Hotline: 0327061414

– Fanpage:https://m.facebook.com/appwservice/

– Email:wservice@namhuongcorp.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 032 706 1414
Email: wservice@wgh.vn

Related Post