Lễ công bố & Vinh danh TOP 100 sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2019

Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là: Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh.

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trong một số nghiên cứu thống kê cho thấy, 85% nhà quản lý cho rằng, sự khác biệt về giá, sản phẩm và dịch vụ không còn là chiến lược cạnh tranh nổi trội của doanh nghiệp, mà “trải nghiệm khách hàng” mới là chiến lược mới trong việc tạo ra “sự khác biệt”.

Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp các điểm chạm của khách hàng đối với một thương hiệu, là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp. Đây vốn là khái niệm không hề mới với người làm kinh doanh, song tại Việt Nam, cùng với sự phát triển theo hướng ngày càng chuyên nghiệp trong cách làm thương hiệu và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, câu chuyện tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng lại được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh Top100 Sản phẩm – Dịch vụ được Tin & Dùng năm 2019, đã diễn ra Tọa đàm truyền thông với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – khác biệt để cạnh tranh”, với sự tham gia của các khách mời giao lưu gồm: Ông Nguyễn Dương, Chuyên gia phát triển chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng, Bà Linh Tống, CEO The Yen Concept, Ông Nguyễn Quốc Huy, Giám đốc Phát triển Kinh doanh & Đối tác, GRAB Việt Nam, Ông Nguyễn Hải Đức, TGĐ Công ty thang máy GamaLift, Ông Nguyễn Duy Như, TGĐ Dược Tuệ Linh và đại diện Tập đoàn TH.

Tại diễn đàn, đại diện người tiêu dùng cũng chia sẻ: Thị trường tiêu dùng hiện nay, để chọn một sản phẩm chất lượng không phải là điều quá khó. Nhưng người tiêu dùng hiện nay muốn nhiều thứ hơn. Họ muốn có sự hình dung rõ ràng về sản phẩm. Họ muốn biết sản phẩm sẽ mang tới cho họ những gì. Người tiêu dùng cần những giây phút hạnh phúc và đặc biệt họ muốn có sự kết nối. Để theo kịp xu hướng như vậy thì doanh nghiệp cũng cần phải cung cấp thêm những trải nghiệm thay vì chỉ cung cấp mỗi sản phẩm. Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.

  • LIÊN HỆ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA WSERVICE:

Hotline: 091 410 36 97

Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/   

Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn

Website: wservice.vn

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post