Sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2019: “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sắp diễn ra

Trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, VSMCamp & CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) được kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số. Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Nhân tố hấp dẫn nhất cũng là điều làm nên uy tín của VSMCamp và CSMOSummit chính là danh tiếng của các diễn giả cũng như nội dung của các tham luận được trình bày trong sự kiện. Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong việc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng. Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên quen thuộc như: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS; Ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School; Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam; Bà Nguyễn Việt Hà, CEO Kennet, Angie Diep, Country Head, Partner Success, Insider;…

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Customer Journey Centric trong kỷ nguyên 4.0; Whale hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn; Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với thiết kế trải nghiệm khách hàng,…

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới; Khai thác Digital Touchpoints trên hành trình khách hàng: Bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại, Ba nền tảng phát triển bền vững của Doanh nghiệp Nhật,…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Trải nghiệm khách hàng sẽ là từ khoá “hot” nhất trong năm vừa qua và dự báo cho cả những năm tới, bởi vì nó là cái lõi của mối quan hệ giữa thương hiệu với công chúng. Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing kiến tạo những tư duy đột phá và sẵn sàng ứng dụng để tạo bứt phá cho doanh nghiệp.” 

Thông tin về giá vé cũng được Ban tổ chức công bố, theo đó, giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards, với 7 hạng mục dành cho bảng chuyên nghiệp và 1 hạng mục dành cho bảng sinh viên. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

VSMCamp và CSMOSummit được tổ chức bởi CLB các Giám đốc bán hàng và Marketing Việt Nam – CSMO và Công ty TNHH Lê và Anh Em (Le Bros) thuộc Tập đoàn truyền thông Lê (Le Group of Companies). Sau 3 năm tổ chức thành công, VSMCamp & CSMOSummit đã  trở thành sự kiện thường niên của ngành Sales & Marketing, quy tụ hơn 130 diễn giả trong & ngoài nước, hơn 4.000 lượt người tham gia. Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 cũng đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post