
Hiện nay, những công cụ khảo sát trở nên phổ biến, hỗ trợ đắc lực giúp nhà tiếp thị lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo tìm kiếm, cập nhật thông tin, kiến thức mà người dùng tạo ra.
Google Biểu mẫu được cho là một trong những công cụ khảo sát trực tuyến miễn phí phổ biến nhất hiện có, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người muốn tạo khảo sát.
Nó được cung cấp miễn phí dưới dạng phiên bản cá nhân hoặc là một phần của G Suite dành cho các nền tảng thương mại. Câu trả lời được lưu tự động vào Google Trang tính và có thể được chuyển sang bảng tính Excel.
SurveyLab là một trong những nền tảng khảo sát miễn phí hỗ trợ tạo các khảo sát mới từ đầu, tạo báo cáo và thu thập phản hồi tự động. Vì nó chạy như một ứng dụng trực tuyến trong trình duyệt nên bạn không cần phải cài đặt thêm phần mềm để sử dụng nó. Các tính năng của nó bao gồm ngẫu nhiên hóa câu hỏi, hỗ trợ đa ngôn ngữ, chia sẻ kết quả giữa các nhóm, xuất kết quả đa định dạng và dán nhãn trắng.
Với GetFeedback, các công ty có thể dễ dàng tạo các cuộc khảo sát trực tuyến có thương hiệu bằng cách sử dụng kéo/thả và các tính năng cá nhân hóa khác nhau. Nó là một trong những công cụ khảo sát trực tuyến tốt nhất vì phù hợp với mọi nền tảng castoff để phân phối các cuộc khảo sát trực tuyến.
Công cụ khảo sát trực tuyến này có rất nhiều mẫu khảo sát miễn phí được tối ưu hóa cho thiết bị di động, giao diện đơn giản, cộng đồng CX lâu đời để chia sẻ các phương pháp hay nhất, hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ và tích hợp phản hồi với Google Analytics, Salesforce và Jira.
AskNicely là một công cụ khảo sát trực tuyến tuyệt vời và điều độc nhất của nó là thu thập thông tin trực tiếp tùy thuộc vào điểm khuyến mại ròng (NPS). Loại khảo sát này là một cách nổi bật để đo lường sức mạnh của mối quan hệ với người tiêu dùng đối với một công ty và phần mềm này được thiết kế để theo dõi điều đó.
Nó cũng tích hợp với nhiều lựa chọn quy trình làm việc của khách hàng bao gồm Zendesk, MailChimp, Salesforce, Hubspot, Slack và Zapier. Với tính năng này, các cuộc khảo sát trực tuyến có thể nhắm mục tiêu đến các nhóm khách hàng cụ thể và phản hồi của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ mới có thể được thu thập để trình bày bảng điều khiển trực tiếp theo thời gian thực, giúp người tạo khảo sát dễ dàng phân tích.
HubSpot là một CRM cho phép người dùng tạo và tùy chỉnh các cuộc khảo sát đồng bộ với toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn.
Bao gồm trong các công cụ tiếp thị miễn phí, người dùng có quyền truy cập vào trình tạo biểu mẫu của HubSpot, trình tạo kéo và thả để tạo các biểu mẫu và khảo sát trực tuyến độc lập, bật lên, nhúng vào các biểu mẫu và khảo sát trực tuyến khác để thu thập và lưu trữ chi tiết cũng như phản hồi của khách hàng.
Đối với biểu mẫu, bạn có thể bắt đầu xây dựng biểu mẫu tùy chỉnh hoặc bắt đầu với mẫu tạo sẵn. Với các công cụ CRM miễn phí của HubSpot, bạn có quyền truy cập vào biểu mẫu của họ, email, theo dõi khách hàng tiềm năng, trò chuyện trực tiếp với dịch vụ khách hàng và thậm chí là lên lịch họp. Với HubSpot, bạn không chỉ dừng lại ở các biểu mẫu mà có quyền truy cập vào một loạt các công cụ hoạt động kinh doanh.
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 032 706 1414
Email: wservice@wgh.vn
© Copyright 2019 - All Rights Reserved