CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG VIỆC CÙNG WSERVICE

Sự chuyên nghiệp trong công việc chính là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của mỗi người.
Trong xã hội ngày nay, tính chuyên nghiệp ngày càng được đề cao và xem là thước đo đánh giá con người trong công việc. Những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo luôn muốn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp nên đây được xem là tiêu chí hàng đầu để tuyển dụng. Bên cạnh đó, những đối tác cũng luôn xem tác phong chuyên nghiệp là nguyên tắc hàng đầu cho những thương vụ hợp tác thành công.


Vậy làm thế nào để trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc? Hãy cùng WService tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Sở hữu Name Card

Name card thường được thiết kế theo màu sắc của logo thương hiệu và mang phong cách phù hợp với lĩnh vực mà thương hiệu đó kinh doanh. Thông thường, khi đã là một doanh nhân, nhà lãnh đạo, ca nhân muốn tạ o sự chuyên nghiệp thì đều sẽ sở hữu cho mình một name card riêng. Mục đích của việc này là để khi bạn chia sẻ hay đưa cho người khác chiếc mẫu name card đó, họ sẽ biết được bạn là ai, bạn làm việc cho thương hiệu nào, công ty bạn ở đâu, bên cạnh đó còn thể hiện phong thái chuyên nghiệp trong công việc.
Những tính năng, giải pháp vô cùng hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí của Name Card so với Card visit truyền thống:

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin: mạng xã hội, số điện thoại, email,…
  • Chia sẻ thông tin liên lạc: email, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, tài khoản ngân hàng,… chỉ cần một chạm.
  • Tiết kiệm chi phí in card visit truyền thống và giảm lượng rác thải ra môi trường

Đúng giờ

Đây là nguyên tắc cơ bản để làm việc chuyên nghiệp hơn, nhiều người dễ dàng bỏ lỡ một hợp đồng quan trọng vì trễ 15 phút cho một cuộc hẹn quan trọng, hoặc phải dời chuyến bay công tác chỉ vì ngủ quên. Hơn nữa, đến đúng giờ cũng sẽ giúp tạo nên hình ảnh đáng tin cậy trong mắt đối tác và đồng nghiệp khi họ cần hợp tác với bạn trong một nhiệm vụ quan trọng nào đó.

Trang phục lịch sự

Một trong những yếu tố mà bạn cần chú tâm trong buổi làm việc, hẹn gặp khách hàng đó là ăn mặc lịch sự. Nếu bạn ăn mặc lôi thôi hoặc tùy tiện sẽ mất đi ấn tượng tốt ban đầu đối với đồng nghiệp, cấp trên, và đặc biệt khi gặp khách hàng sẽ đánh giá không tốt đối với thương hiệu qua cuộc hẹn trao đổi thông tin điện thoại, email,…

Biết cách ưu tiên, sắp xếp

– Điều này có nghĩa là nên dành ra những công việc phức tạp nhất, “khó nhai” nhất để làm vào thời gian hiệu quả nhất. Tác phong làm việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung hết nguồn năng lượng trong một ngày để giải quyết hiệu quả công việc khó khăn trên, đồng thời cũng là cách tạo hiệu quả để bạn hứng khởi thực hiện những công việc kém quan trọng hơn mà không gặp những áp lực tâm lý.

Tự kỷ luật bản thân


– Để đạt được bất cứ điều gì có giá trị, bạn cần phải có kỷ luật tự giác. Cụ thể là tập trung vào các mục tiêu dài hạn và không bị phân tâm bởi các điều phiền nhiễu xung quanh. Hãy kiên trì với mục tiêu của bạn cho đến khi hoàn thành.

Tính chuyên nghiệp trong công việc giúp mỗi người thành công hơn trong công việc, giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn hảo của chính mình và trong mắt người khác.

Hãy thử làm những việc mà WService đã gợi ý để trở thành một người chuyên nghiệp trong bài viết này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post