Workshop “Cơ hội hợp tác kinh doanh cùng WService trong thời đại 4.0” tại TP.HCM lần thứ 2

Chiều ngày 07/11/2019 tại Nam Hương Corporation đã diễn ra buổi Workshop “Cơ hội hợp tác kinh doanh cùng WService trong thời đại 4.0” với sự tham gia của các khách mời là đại diện đến từ các ngành hàng: Chăm sóc sức khỏe, Nội thất, Nhà hàng, Thời trang …

Đây là một hoạt động được tổ chức thường xuyên với mong muốn mang đến cơ hội bổ sung kiến thức cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ với chi phí hợp lý để có được hiệu quả tốt nhất.

Tại buổi workshop, anh Nguyễn Trọng NghĩaGiám đốc phát triển người dùng và tổ chức sự kiện đã giới thiệu về định hướng phát triển của ứng dụng WService trên nền tảng công nghệ số 4.0. Đồng thời qua buổi trao đổi này, anh Nguyễn Trọng Nghĩa cũng giải đáp về các câu hỏi liên quan về ứng dụng và dịch vụ WService.

Một trong những thông tin đáng chú ý về việc hợp tác cùng WService mà các đối tác quan tâm là:

  • Miễn phí tiếp cận khách hàng: thương hiệu được tiếp cận đến cộng đồng thành viên tải App trên toàn cầu mà chỉ mất phí khi bán hàng được.
  • Tiết kiệm ngân sách: Tiết kiệm được ngân sách quảng cáo với phương pháp chia sẽ doanh thu: chi trả tiền quảng cáo khi có người dùng dịch vụ, sản phẩm từ App WService.
  • Tương tác thường xuyên: Chăm sóc khách hàng VIP, xây dựng được lòng trung thành của khách hàng khi thường xuyên hiện diện thương hiệu cùng các chính sách ưu đãi cho khách hàng trên App WService.
  • 5% thụ động trọn đời: Thụ hưởng được 5% doanh thu từ WService trả về khi người dùng dịch vụ App là thành viên nằm trong danh sách tải App từ mã QR – Code của doanh nghiệp.
  • Quản trị danh sách: quản trị được danh sách khách hàng và các mối quan hệ chỉ cần một App WService.
  • Kinh doanh quốc tế: Mở rộng cơ hội kinh doanh trên toàn cầu qua mạng lưới kết nối WService tại nhiều quốc gia trên thế giới.

WService mong muốn kết nối doanh nghiệp đa ngành nghề, trong đó hiện tại WService đang tập trung phát triển và định hướng các ngành chủ lực như: Làm đẹp và Thời trang, Ăn uống và Thực phẩm.

Sau buổi workshop, chị Lê Thị Ái Thuận – Đại diện cho Công ty TNHH JJ Ketsa chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy bất ngờ về những gì mà WService đã và đang hướng tới nhằm phục vụ cho các khách hàng. Workshop mang lại khá nhiều hiểu biết cho tôi về việc cập nhật công nghệ để mang lại hiệu quả quảng cáo và tiếp cận trực tiếp với khách hàng.”

Không chỉ là nơi để các doanh nghiệp tỏa sáng mà WService còn mong muốn trở thành một cầu nối giúp khách hàng có thể đánh giá một cách chính xác, khách quan những dịch vụ mà mình đã sử dụng. Người dùng có thể tìm hiểu nhanh nhiều thông tin có độ tin cậy nhất từ đánh giá của các khách hàng khác nhau đã từng sử dụng dịch vụ của nhãn hàng mà họ quan tâm.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm kiến thức về xu hướng mới trong việc mua sắm, tiêu dùng hiện đại cũng như cách tiếp cận chính xác đến khách hàng tiềm năng.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham dự các buổi workshop của WService thông qua hotline: 091 410 36 97

  • LIÊN HỆ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA WSERVICE:

Hotline: 091 410 36 97

Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/   

Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn

Website: wservice.vn

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 032 706 1414
Email: wservice@wgh.vn

Related Post