
Từ lâu, vấn đề kiểm soát chất lượng sản phẩm – dịch vụ luôn là điều kiện tiên quyết được WService đặt lên hàng đầu trong công cuộc chống hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là vì sự hài lòng của khách hàng.
Tại WService, nhà cung cấp muốn tham gia trở thành nhà bán hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp gồm: giấy phép kinh doanh, mã số thuế, ngành nghề hoạt động, phải lập Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ. Bảng kê phải có tên, mã số thuế và địa chỉ của người bán, tên hàng hóa, dịch vụ, giá trị hàng hóa, dịch vụ bán ra, hóa đơn để chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Sản phẩm cần có tem, giấy kiểm nghiệm chất lượng sảm phẩm.
Chuyển từ mô hình B2B sang B2C
Mô hình vận hành: chuyển từ mô hình B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) sang B2C (doanh nghiệp tới khách hàng), không làm việc với những cá nhân bán hàng mà thay vào đó WService làm việc trực tiếp với các thương hiệu lớn hàng đầu. Vì thiết kế theo mô hìn hoạt động B2C nên chắc chắc WService sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng tận gốc từ doanh nghiệp. Từ những bước ký kết hợp tác với nhà cung cấp đến khi đưa sản phẩm lên sàn, WService luôn chú trọng, theo dõi sát sao hàng hoá.
Tính năng quản lý đơn hàng dành cho nhà cung cấp
Tính năng quản lý đơn hàng dành cho nhà cung cấp: toàn bộ quy trình đơn hàng sẽ được thực hiện trên một hệ thống giúp các dữ liệu được đồng bộ giúp đẩy nhanh quá trình xử lý đơn hàng. Tại đây, các nhà bán hàng cũng có thể truy cập và theo dõi vận chuyển các đơn hàng từ các sàn cùng với thông tin khách hàng. Qua đó, có thể kiểm soát và thúc đẩy giao hàng, mang lại trải nghiệm chất lượng mua hàng hài lòng nhất cho khách hàng.
Kiểm soát chặt chẽ quy trình vận chuyển
Kiểm soát chặt chẽ quy trình vận chuyển: Hàng hoá sẽ được nằm tại kho của nhà bán hàng, vì vậy khi có đơn đặt hàng WService sẽ thông báo lập tức đến nhà bán hàng, giúp và xử lý đơn hàng nhanh chóng. Đơn hàng sẽ được chính nhà cung cấp tiếp nhận, đóng gói, vận chuyển trong thời gian ngắn, bên cạnh đó sẽ đảm bảo tránh hàng giả. Với tính năng theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển và phản hồi ý kiến giúp khách hàng kiểm soát được hàng hoá, kịp thời phản ánh đến WService cũng như nhà cung cấp nếu như có những dấu hiệu vận chuyển sai lệch để kịp thời xử lý.
Tính năng report
Cách report sản phẩm kém chất lượng tại WService dành cho khách hàng
Theo đó, với tính năng report, nếu doanh nghiệp có những biểu hiện vi phạm về chất lượng hàng hoá đối với khách hàng WService sẽ có những cảnh báo khoá tài khoản hoặc xoá luôn tài khoản bán hàng. Bên cạnh đó sẽ có những chính sách đền bù hàng hoá cho khách hàng nếu phát hiện hàng không đúng mẫu mã và hàng kém chất lượng.
Bằng những quy định, chính sách, tính năng, quy tắc hoạt động trên sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán hàng và khách hàng, WService đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 032 706 1414
Email: wservice@wgh.vn
© Copyright 2019 - All Rights Reserved