Zoom Meeting: “Mua sắm qua WService – Á hậu Thu Hương & Những người bạn” mang đến những đãi lớn cho khách hàng và mở rộng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp

Ứng dụng thay thế thẻ thành viên VIP vật lý – WService Mobile App VIP Card WService đã tổ chức buổi Zoom Meeting với chủ đề “Mua sắm qua WService – Á hậu Thu Hương & Những người bạn” vào lúc 13h30 – 15h00 (16.04.2020) đã thu hút được nhiều khách mời tham dự. Đồng thời, mang đến mang đến những đãi lớn cho khách hàng và mở rộng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp đang là đối tác của WService.

Trong khoảng thời gian cách ly toàn xã hội như hiện nay, các doanh nghiệp thực hiện đúng chỉ định và đa phần chuyển sang hoạt động online. Vậy nên, ứng dụng Mobile VIP Card WService mới đây đã áp dụng mô hình Online Business Meeting & Shopping để có thể kết nối kinh doanh và bán hàng cho các thương hiệu hiện đang là đối tác của WService.

Tham dự chương trình Zoom Meeting với chủ đề “Mua sắm qua WService – Á hậu Thu Hương & Những người bạn” ngoài hơn 60 khách mời, cũng là những khách hàng tiềm năng còn có sự góp mặt đặc biệt của ba thương hiệu đang là đối tác của WService, đến chia sẻ về hoạt động và các sản phẩm kinh doanh. Trong đó gồm, chị Naomi Nga Đoàn – Chủ thương hiệu Queenshops, chị Jolie Kim Huyền – CEO Thương hiệu Genki Japan House và chị Hồng Tuân – CEO Thương hiệu Nấm Đông Trùng Hạ Thảo PNFarm.

Thương hiệu Queenshops

Với những sản phẩm chất lượng như mỹ phẩm chăm sóc da từ Bulgaria và gối thảo mộc giúp giảm đau mỏi lưng, mang lại sự thư thái, chỉ trong 10 phút chia sẻ đầy năng lượng, dí dỏm và thông minh của chị Nga Đoàn, thương hiệu Queenshops sau buổi Zoom Meeting Online đã nhận được 6 đơn đặt hàng và thu về doanh thu xấp xỉ 2.300.000 đồng. Bên cạnh đó, số lượng Voucher khuyến mãi 15% của Queenshops được khách hàng đổi lên đến 23 Voucher. Hy vọng rằng, sau chương trình Zoom Online Meeting, các khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng ứng dụng WService cùng với E-Voucher để mua sắm các sản phẩm của Queenshop và nhận ưu đãi.

Thương hiệu Genki Japan House

Ra mắt sản phẩm mới là sữa bột Immunsys, cùng các combo nguyên liệu Nhật khuyến mãi với giá đặc biệt và Menu Sushi & Sashimi Delivery để các khách hàng có thể thưởng thức tại nhà, kết hợp với chương trình ưu đãi 12% tất cả các sản phẩm trong ngày hội shopping online cùng WService, trong 10 phút chia sẻ của mình Genki Japan House với đại diện là chị Jolie Kim Huyền đã thu về 8 đơn đặt hàng với doanh số hơn 3.300.000 đồng.

Thương hiệu Nấm Đông Trùng Hạ Thảo PNFarm

Thương hiệu Nấm Đông Trùng Hạ Thảo PNFarm của Doanh nhân Hồng Tuân cũng đã ghi được dấu ấn tốt với khách hàng về những công dụng hữu ích của các sản phẩm. Đông Trùng Hạ Thảo PNFarm với chương trình khuyến mãi đặc biệt 25% trong ngày Shopping với WService cũng đã 19 khách hàng đổi voucher và có 4 đơn hàng được đặt, thu về doanh thu là 3,900,000đ trong 10 phút chia sẻ ngắn ngủi.

WService – mở rộng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp

Ngoài 3 nhãn hàng tham gia chia sẻ chính trong ngày Shopping Day Online cùng WService, anh Đỗ Xuân Quế – Chủ tịch TIDO cũng đã chia sẻ: “Chương trình Zoom Meeting & Shopping Online của WService thực sự sôi nổi. Hy vọng sẽ được kết nối trong những chương trình tiếp theo để đưa doanh nghiệp đến với khách hàng và tạo ra một cộng đồng ổn định trong khoảng thời gian đầy thách thức này.”

Bên cạnh các ưu đãi đặc biệt mà PNFarm, Queenshops và Genki Japan House đã mang đến, tại buổi Zoom Meeting này, ứng dụng Mobile VIP Card WService cũng đã đưa đến những tính năng mới thông minh, tiện ích hơn dành cho cả người dùng và đối tác đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ lên WService.

1. Tính năng chat với nhân viên CSKH của thương hiệu và bạn bè giúp khách hàng dễ dàng liên hệ đến nhân viên của các thương hiệu để trao đổi thông tin, nhận giải đáp hoặc trò chuyện cùng với bạn bè thuận tiện hơn.

2. Giao diện bản tin mới, có thể đánh giá, chia sẻ cảm nhận về dịch vụ và sản phẩm giúp mang lại những thông tin thực tế và khách quan hơn cho toàn thể người dùng. Các thương hiệu có thể đăng tải và giới thiệu các chương trình ưu đãi đến với khách hàng qua mục bản tin hay xem thêm các nhận xét, thắc mắc của khách hàng dưới phần bình luận.

3. Tính năng thanh toán qua Ví điện tử giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm và đa dạng hình thức thanh toán theo nhu cầu.

4. Tính năng đổi E-voucher giúp các khách hàng có thể đổi Voucher từ các thương hiệu và mua sắm với giá ưu đãi hơn.

Trong buổi Zoom Meeting & Shopping Online đầu tiên do WService tổ chức, Á hậu Thu Hương, đồng thời là Nhà đầu tư của WService đã chia sẻ: “Với hình thức mới này, WService mong rằng có thể giúp các doanh nghiệp đối tác tương tác trực tiếp với các khách hàng và khách hàng – trước hết là chính những người bạn của chúng ta có thể nhận được ưu đãi. Qua đó, WService sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc tập khách hàng tốt hơn. Mong rằng các doanh nghiệp sẽ cùng tham gia vào chiến lược tổ chức những ngày hội mua sắm online như thế này và để WService trở thành hệ sinh thái tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp”

Hãy cùng đăng ký kết nối kinh doanh với WService và các khách hàng vào khung giờ 13h30 – 15h00 thứ 5 hàng tuần  nhé.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký hợp tác với WService: https://info.wservice.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 410 36 97

Facebook: https://www.facebook.com/appwservice/

Email: wservice.vn@namhuongcorp.com.vn

Link tải app: http://app.wservice.vn/

Website: wservice.vn

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
Hotline: 0935 880 322
Email: wservice@gmail.com
Đăng ký hợp tác cùng WService : signup.wservice.vn

Related Post